Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Để có được đời sống tình dục viên mãn

 Do vậy sự phối kết hợp để bổ sung đầy đủ cả ba loại nội tiết tố này một cách an toàn nhất sẽ giúp phụ nữ có đời sống tình dục viên mãn, cải thiện rõ rệt dù ở lứa tuổi nào.

 Tình dục đóng vai trò quan trọng trong việc quyết định hạnh phúc của các cặp vợ chồng. Tình dục viên mãn sẽ củng cố và tạo dựng thêm sự vững chắc cho sự gắn kết của mỗi gia đình.

Tuy nhiên, những trở ngại đối với chị em phụ nữ trong mỗi cuộc yêu là chứng khô rát âm đạo hoặc là sự suy giảm ham muốn, lãnh cảm.
Tin Tức Tổng Hợp - Trang tin tức cập nhật hàng ngày về công nghệthể thaogiáo dục , pháp luật , giải trí ... Để biết thêm thông tin hãy truy cập vào website Tin Tức Tổng Hợp 


Trước đây khi ở tình trạng này, chị em thường rất khó nói và ngại chia sẻ cũng như tìm phương pháp để cải thiện. Đặc biệt, phụ nữ tuổi xế chiều thường tặc lưỡi cho qua và tự nhủ “thôi già rồi”. Những quan niệm này là sai lầm. Sự âm thầm chịu đựng và có cả sự lảng tránh khiến cho bản thân mệt mỏi, thậm chí sinh cảm giác sợ mỗi khi gần chồng. Lâu dần, chính vấn đề nhạy cảm này là nguyên nhân khiến tình cảm vợ chồng bị rạn nứt.

Chứng khô rát âm đạo không chỉ gặp ở tuổi trung niên - độ tuổi tiền mãn kinh mà còn xuất hiện ở cả những phụ nữ trẻ mới lập gia đình, chị em phụ nữ sau khi sinh nở. Nguyên nhân chính của tình trạng này là sự thay đổi và mất cân bằng nội tiết.

Một điều ít ai hiểu rõ là nội tiết tố duy trì một đời sống tình dục viên mãn phải do cả ba nội tiết tố sinh dục quyết định, đó là estrogen, progesteron và estosteron. Estrogen và progesteron quyết định vẻ quyến rũ và sinh lý ở nữ. Nhưng một hàm lượng nhỏ Testosteron trong cơ thể nữ giới lại đóng vai trò quan trọng quyết định tới sự ham muốn và thăng hoa khi “yêu”.

Do vậy sự phối kết hợp để bổ sung đầy đủ cả ba loại nội tiết tố này một cách an toàn nhất sẽ giúp phụ nữ có đời sống tình dục viên mãn, cải thiện rõ rệt dù ở lứa tuổi nào.


Giáo sư Vương Tiến Hòa, nguyên cố vấn cao cấp của Bệnh viện Phụ sản Trung ương, cho biết, tình trạng chị em phụ nữ mắc chứng khô rát âm đạo, kéo theo các biểu hiện giảm ham muốn, không đạt được khoái cảm, đau khi giao hợp, chảy máu nhẹ sau khi giao hợp... là con số không nhỏ khi đến thăm khám tại bệnh viện Phụ sản Trung ương. Ông cũng cho biết, ngày nay theo xu thế bình đẳng giới và hội nhập trong xã hội, ngày càng nhiều chị em chủ động tìm tới các giải pháp để khắc phục tình trạng này.

Cũng theo giáo sư, những đề tài nghiên cứu sản phẩm TPCN hỗ trợ điều trị các biểu hiện khô rát âm đạo, giảm ham muốn do mất cân bằng hormone sinh dục nữ đã được công bố. Điển hình, sản phẩm Spacaps được nghiên cứu tại Phụ sản TW và Phụ sản Từ Dũ cho kết quả tốt. Lựa chọn những sản phẩm TPCN đã được các bệnh viện sản khoa đầu ngành nghiên cứu khoa học chính là sự lựa chọn thông minh, đảm bảo hiệu quả an toàn và đáng tin cậy.
Pháp Luật
Sức Khỏe
Công Nghệ
Giải Trí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét